สำนักงานพลังงานจังหวัดอุทัยธานี ได้กำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียน [EB7]
กระทรวงพลังงานได้มีประกาศนโยบายการรับข้อร้องเรียน เรื่องการทุจริตต่อหน้าที่ของบุคลากรกระทรวงพลังงาน และส่วนราชการในสังกัด
ประกาศ ณ วันที่ 19 มิถุนายน 2560
ช่องทางการติดต่อร้องเรียนในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี ได้ที่
สำนักงานพลังงานจังหวัดอุทัยธานี ศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี (หลังเดิม) ถนนศรีอุทัย ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี 61000
โทรศัพท์ 0-5657-1352 โทรสาร 0-5657-1352 E-mail : uthaithani@energy.go.th
ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุทัยธานี ศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี ถนนศรีอุทัย ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี 61000
โทรศัพท์ 0-5657-1393 โทรสาร 0-5657-1392 สายด่วน 1567
***** จังหวัดอุทัยธานี ให้สำนักงานพลังงานจังหวัดอุทัยธานี รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนภายในจังหวัดเกี่ยวกับการดำเนินการ ตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ *****
ทุกไตรมาส ในระยะตั้งแต่เดือนเมษายน 2560 จนถึง เดือนมีนาคม 2561

จังหวัดอุทัยธานี ให้สำนักงานพลังงานจังหวัดอุทัยธานี รายงานผลการดำเนินงานตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ และรายงานสถิติเรื่องร้องเรียนภายในจังหวัด

สำนักงานพลังงานจังหวัดอุทัยธานี รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนภายในจังหวัด ใน ตามพ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ ในไตรมาสที่ 1 ช่วงเดือนเมษยน 2560 – มิถุนายน 2560

สำนักงานพลังงานจังหวัดอุทัยธานี รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนภายในจังหวัด ใน ตามพ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ ในไตรมาสที่ 2 ช่วงเดือนกรกฎาคม 2560 – กันยายน 2560

สำนักงานพลังงานจังหวัดอุทัยธานี รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนภายในจังหวัด ใน ตามพ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ ในไตรมาสที่ 3 ช่วงเดือนตุลาคม 2560 – ธันวาคม 2560

สำนักงานพลังงานจังหวัดอุทัยธานี รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนภายในจังหวัด ใน ตามพ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ ในไตรมาสที่ 4 ช่วงเดือนมกราคม 2561 – เมษายน2561